Xe cắt kéo GS_3268

Liên hệ
Mã SP: Đang cập nhật

Mô tả Xe cắt kéo GS_3268

Chiều cao làm việc: 11.75m

-----------------------------------------------------

Chiều cao sàn: 9.75m

-----------------------------------------------------

Khả năng tải: 454kg

-----------------------------------------------------

Năng lượng: Ắc quy 24V

-----------------------------------------------------

Trọng lượng thiết bị:2364 

 

Thông tin chi tiết

Xe nâng người tự hành cắt kéo là dòng sản phẩm được sử dụng rất nhiều trong thi công, sửa chữa. Mẫu xe nâng người GS 3268 không chỉ gây ấn tượng với thiết kế nhỏ nhẹ, linh hoạt mà xe còn có nhiều ưu điểm nổi trội khác.
Vẫn luôn là một điểm mạnh của dòng xe nâng người GS nói chung, xe nâng người GS 3268 cũng có thiết kế dạng cắt kéo, khi thu gọn phần cần nâng xe có thể dễ dàng di chuyển qua những không gian nhỏ hẹp như cửa ra vào.
Sản phẩm trang bị đèn báo hiệu giúp người lái chú ý và cẩn thận, tránh gạt tay phải cần điều khiển khi xe đang vận hành.
GS 3268 được trang bị rào chắn an toàn với chiều ngang người, vô cùng an toàn cho người lao động. Giống như cần nâng dạng cắt kéo có thể gập gọn, rào chắn của xe cũng có thể gập xuống để tiết kiệm không gian và ra vào những chỗ có cửa thấp.
Lốp xe được thiết kế để sử dụng trên nhiều loại địa hình, kể cả những nơi có địa hình gồ ghề khó đi, lốp cũng không để lại vết, thích hợp để thi công ngoài trời, mặt bằng không thuận lợi để di chuyển.
Dù xe nâng người tốc độ trung bình di chuyển cũng không nhanh nhưng yếu tố phanh xe vẫn vô cùng quan trọng. Phanh đĩa ở hai lốp sau giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng hiệu quả.

Sản phẩm cùng danh mục